BEELAND AWARD 2021: Đêm vinh danh đầy cảm xúc

23/01/2022

Nhằm ghi nhận, tri ân và tưởng thưởng những cá nhân, tập thể ưu tú, đồng thời kích hoạt năng lượng để toàn thể Công ty cùng vững tin Vượt Biển Vươn Xa trong năm 2022, ngày 22/01/2021 vừa qua, công ty CP Địa ốc Beeland đã tổ chức Đêm vinh danh Beeland Award 2021 tại Resort Lan Rừng – Phước Hải. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt cuối năm – Đêm Vinh danh – Year End Party 2021 – Team Building 2022.

Khép lại chặng đường không ngừng cố gắng, 2021 là một năm nhiều biến động, thăng trầm, lắm thử thách nhưng cũng đầy quả ngọt của công ty CP Địa ốc Beeland. Trong năm qua, công ty đã mở rộng hệ thống 20 sàn liên kết, 40 chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giao dịch thành công hàng trăm sản phẩm căn hộ cao cấp. Với định hướng kinh doanh hiệu quả của Ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực hết mình của tập thể nhân viên, Beeland đang dần khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại TP. HCM.

Anh Lê Minh Tuấn, Tổng Giám đốc công ty phát biểu khai mạc buổi lễ

Xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến toàn thể đại gia đình Beeland, cảm ơn các phòng ban hỗ trợ, đặc biệt là những chiến binh dũng mãnh đã luôn kề vai, sát cánh cùng công ty trong suốt thời gian qua. Năm 2021 là một năm đầy khó khăn đối với toàn cầu, kinh tế ảnh hưởng, thị trường giảm tốc, chỉ có tinh thần quyết chiến của anh em nhà Bee là không bao giờ thuyên giảm.

Anh Lê Minh Tuấn – TGĐ Công ty Cổ phần Địa ốc Beeland phát biểu khai mạc
Không gian ấm cúng tại đêm tiệc Beeland Award 2021 

Trong không gian ấm cúng của buổi lễ, toàn thể công ty đã có dịp tổng kết lại những thành quả đạt được trong năm 2021, đồng thời nhìn nhận, khắc phục những hạn chế còn tồn đọng, từ đó tự tin bước vào năm 2022 trên nền tảng vững chắc nhất, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới.

Mỗi Bee-er luôn có cách tỏa sáng của riêng mình

Mỗi bước tiến trên chặng đường hướng tới thành công là những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân và tập thể. Do đó, buổi lễ tổng kết cũng là dịp ban lãnh đạo công ty tôn vinh và tưởng thưởng những cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm qua.

Anh Ngô Thành Nhựt, Giám đốc sàn Đại Thắng trao thưởng nhân viên biểu dương năm 2021
Danh hiệu Best Seller 2021 đã thuộc về chị Phạm Thị Lên
Anh Nguyễn Thành Trung, Giám đốc sàn Chiến Binh trao thưởng nhân viên xuất sắc năm 2021
Anh Lê Minh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty trao thưởng cho các Quản lý biểu dương năm 2021
Anh Kim Hoàng Hưởng, Phó Giám đốc trao thưởng cho Quản lý xuất sắc năm 2021
Phòng kinh doanh Nguyên An đạt danh hiệu Phòng kinh doanh đạt doanh số cao nhất trong năm 2021
Sàn Kinh doanh Đại Thắng đã xuất sắc đạt doanh số cao nhất trong năm 2021
Những cá nhân, tập thể tiêu biểu được vinh danh trang trọng tại sự kiện
Anh Kim Hoàng Hưởng – Phó TGĐ công ty chia sẻ thông tin thị trường bất động sản 2022

Năm 2021 chính thức khép lại với những dấu ấn đậm nét trên hành trình phát triển của Beeland. Tiếp nối những thành công đó, cùng mục tiêu “vượt biển vươn xa”, năm 2022 Beeland sẽ tập trung gia tăng nội lực, phát triển hệ thống, mở rộng thị trường, tăng cường sản phẩm. Tại sự kiện, Anh Kim Hoàng Hưởng, Phó Tổng Giám Đốc công ty cũng đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về bức tranh sáng màu của thị trường bất động sản năm 2022.

Ban giám đốc thực hiện nghi thức nhận chỉ tiêu năm 2021

Những tín hiệu tích cực từ thị trường bất động sản trong năm mới các thúc đẩy ý chí và tinh thần của các chiến binh nhà Beeland. Tại sự kiện, ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên đã cùng nhau thực hiện nghi thức quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu năm mới. Cả hội trường cùng nhau hô vang: “Quyết tâm! Quyết tâm! Quyết tâm!” thể hiện tinh thần sẵn sàng chinh phục và tỏa sáng trong năm 2022.

Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Địa ốc Beeland chụp hình lưu niệm tại đêm vinh danh Beeland Award 2021 

Đêm vinh danh khép lại với nhiều cảm xúc, đầy tự hào và hạnh phúc, những dự định và mục tiêu mới mở ra, toàn công ty Địa ốc Beeland sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách, sẵn sàng chinh phục những tầm cao mới.

0/5 (0 Reviews)

Top
error: MUON COPY THI VAO DAY: https://beeland.com.vn/