Lý do chuyên gia nước ngoài chọn Charm Diamond an cư

04/03/2022

Xu hướng lựa chọn căn hộ chuyên biệt tiện ích và sức khỏe, nguồn cung căn hộ cao cấp khan hiếm, đáp ứng yêu cầu tại thị trường bất động sản Bình Dương khiến các chuyên gia sẵn sàng “xuống tiền” căn hộ chuyên gia Charm Diamond không đắn đo.

Bất động sản Bình Dương khiến các chuyên gia sẵn sàng “xuống tiền” căn hộ Charm Diamond không đắn đo.

Thị trường bất động sản khan hiếm, sản phẩm khác biệt

Hiện nay, TP. Dĩ An quy tụ 2 cụm công nghiệp và 6 khu công nghiệp quy mô lớn đã hoạt động. Theo số liệu mới đây, hiện có hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP. Dĩ An và tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, số lượng dự án đáp ứng nhu cầu nhà ở dành riêng cho giới chuyên gia cấp cao từ nước ngoài đến sinh sống và làm việc hiện còn khiêm tốn.

Đón đầu làn sóng này, chủ đầu tư của tòa tháp Charm Diamond đã và đang thúc đẩy nhanh quá trình hoàn thiện dự án, để góp phần cung ứng 500 căn hộ cao cấp với hàng loạt các tiện ích đặc quyền theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao dành cho thị trường của TP. Dĩ An. Trong đó, căn hộ 2PN tại Charm Diamond sở hữu đặc điểm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cao cấp.

Với thiết kế căn hộ 3 gian giúp mở rộng tối đa mặt thoáng, đón ánh sáng tự nhiên và sinh khí có lợi cho sức khỏe gia chủ. Ngoài ra, các phòng đều lắp kính trần chạm sàn để tận dụng khoảng trời rộng mở, gia chủ có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn TP. Dĩ An ngay ở ban công nhà mình.

Các phòng bố được thiết kế vuông vức, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Nếu là gia đình trẻ, gia chủ có thể biến tấu thành phòng làm việc dễ dàng. Với gia đình có con nhỏ, khách hàng có thể chuyển thành phòng ngủ vừa vặn cho các cư dân nhí.

Xu hướng căn hộ chuyên biệt tiện ích và sức khỏe

Charm Diamond dẫn đầu xu hướng căn hộ chuyên biệt tại thị trường Bình Dương nói chung và tại Dĩ An nói riêng. Đây được đánh giá là dự án được mong đợi thị trường căn hộ cao cấp trong quý III/2021.

Charm Diamond với sự có mặt của Vincom Dĩ An trong lòng dự án là minh chứng cho khu vực sầm uất bậc nhất Dĩ An, hòa cùng với đó là tuyến phố thương mại, nơi các chuyên gia không cần phải đi đâu xa, tất cả đều có ngay trước cửa nhà. Những thương hiệu nổi tiếng, những tiện ích tưởng chừng xa xỉ chỉ có tại các thành phố lớn thì nay có đầy đủ tại Charm Diamond.

Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư ra mắt hồ bơi điện phân muối khoáng ngay tại tầng lửng của dự án, nâng cao trải nghiệm của người sử dụng với tầm view vô cực đầy thư giãn và đắt giá.

HỒ BƠI ĐIỆN PHÂN MUỐI

Lâu nay, các chuyên gia làm việc ở Bình Dương nhưng cuối ngày, cuối tuần lại về TP. HCM. Lý do để những chuyên gia này chấp nhận di chuyển một quãng đường xa đi về mỗi ngày vì Bình Dương khan hiếm những căn hộ cấp cao, đầy đủ tiêu chuẩn. Charm Diamond kỳ vọng sẽ thay đổi điều này, tầng mái là “vườn dạo bộ trên không” và “Sky bar” đẳng cấp với tầm nhìn không giới hạn giúp cư dân tinh hoa có những trải nghiệm sống đáng giá.

Không gian dành cho trẻ nhỏ cũng được ưu tiên với diện tích lớn, rộng thoáng. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho cả gia đình là điều không thể thiếu, theo chủ đầu tư những dịch vụ Spa, Massage bấm huyệt, chăm sóc da bằng thảo dược cũng được đầu tư bài bản và kỹ lưỡng.

Tầm nhìn không giới hạn giúp cư dân tinh hoa có những trải nghiệm sống đáng giá

Căn hộ Charm Diamond lọt vào “tầm ngắm” của các chuyên gia

Theo khảo sát từ chủ đầu tư, vì có thu nhập cao nên nếu tìm được sản phẩm đáp ứng yêu cầu, giới chuyên gia thường “xuống tiền” không đắn đo. Vì nếu so với mặt bằng bất động sản trên thế giới và thậm chí là thị trường TP. HCM ngay cận kề thì giá bất động sản Bình Dương vẫn đang ở ngưỡng thấp, việc sở hữu tài sản hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ.

Nhưng để lọt vào tầm ngắm của giới chuyên gia không phải điều đơn giản, các dự án phải đạt chuẩn cao cấp, an ninh, đầy đủ tiện ích, có môi trường sống đảm bảo sức khoẻ và thuận tiện di chuyển đến nơi làm việc. Tiêu chuẩn sống khắt khe này được hình thành từ thói quen sinh hoạt ở nước ngoài và dần trở thành yếu tố tiên quyết khi lựa chọn nhà ở. Và tại Dĩ An, dự án căn hộ chuyên gia Charm Diamond đáp ứng đầy đủ các yếu tố này. Đó cũng là lý do ngay khi vừa giới thiệu, dự án đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Dự án được kỳ vọng là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân tinh hoa bậc nhất Dĩ An.

Thùy Nga

0/5 (0 Reviews)

Top
error: MUON COPY THI VAO DAY: https://beeland.com.vn/